Cách Trang Trí Bánh Gato Bằng Kem Tươi

Nếu bạn mới tập tành làm bánh gato và đang gặp khó khăn trong việc trang trí bánh gato thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí bánh gato bằng kem tươi đơn giản để bạn tham khảo.

Bánh kem luôn được xem là món bánh đẹp mắt và hoành tráng nhất trong số những loại bánh ngọt được yêu thích, bởi nó được trang trí tinh tế, hấp dẫn và bắt mắt nhất. Để có thể làm được một chiếc bánh kem đẹp mắt và thật hấp dẫn, bạn phải biết cách thực hiện những công đoạn của chiếc bánh. Một chiếc bánh kem đạt tiêu chuẩn là chiếc bánh có bao gồm phần cốt bánh gato mềm mịn, thơm ngon, phần kem trang trí phải bông mịn và tạo hình khéo léo.

Bánh gato được trang trí bằng kem tươi đẹp mắt (Ảnh: Internet)

Bánh kem hay các loại bánh ngọt không thể trọn vẹn được nếu như không có lớp kem tươi trang trí bánh, chính lớp kem ấy đã tạo ra cho chiếc bánh sự độc đáo riêng biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu cách trang trí bánh gato bằng kem tươi trong bài viết này nhé!

Cách đánh bông kem tươi trang trí bánh gato


Để sử dụng kem tươi trang trí bánh gato, đầu tiên bạn phải nắm được cách đánh kem tươi đúng chuẩn.

Kem tươi thường ở dạng lỏng nhưng khi được làm kem đúng cách kem tươi sẽ chuyển thành dạng bông mịn mượt, được sử dụng khá phổ biến trong việc trang trí bánh kem, bánh gato sinh nhật như bắt bông kem hay phủ ngoài bánh. vì vậy, điều quan trọng đầu tiên là phải biết cách làm kem tươi

Cách đánh bông mềm: gần giống như cách đánh bông lòng trắng trứng, kem tươi phải được đánh tạo bọt sau đó cho từ từ đường bột vào đánh ở tốc độ cao đến khi kem bông đặc mịn, tăng thể tích lên gấp 2-3 lần và bột khí nhỏ li ti. Khi đánh kem tạo vân, thấy nặng tay, nhấc ngược que kem đánh kem thấy tạo chóp nhưng mềm là đạt.

Cách đánh bông cứng: cách đánh bông cứng là khi kem không nhìn thấy bọt khí, hỗn hợp kem đặc, mịn và mượt, khi đánh tạo vân rõ nét. Nhấc ngược que đánh kem tươi tạo chóp thẳng đứng và không rơi xuống. Cách thử tốt nhất để xem kem đạt đến bông cứng hay chưa là dốc ngược bát xuống, nếu kem không chảy và đổ ra ngoài là đạt.

Kem tươi sau khi đánh đến bông cứng nếu vẫn tiếp tục đánh kem sẽ chuyển từ mịn sang loãng, lộp xộp và tách nước. Lúc này kem không thể bắt kem và trang trí bánh kem, bánh gato không được bóng đẹp. Do đó bạn nên chú ý ở khâu đánh kem sao cho vừa đạt, tránh đánh quá tay.

Cách trang trí bánh kem bằng kem tươi

Khi ăn kèm với kem tươi, cốt bánh sẽ trở nên mềm thơm và béo ngậy. Trang trí bánh với kem tươi là cách trang trí bánh kem truyền thống nhất.

Cách 1: Đơn giản phủ kem tươi lên bánh
Sau khi đánh kem tươi xong, bạn dùng một lớp kem tươi béo ngậy, thơm ngon phủ lên toàn bộ bề mặt của bánh. Cách trang trí bánh kem này tuy đơn giản nhưng đảm bảo chiếc bánh kem của bạn sẽ đẹp không ngờ. Những người mới bắt đầu nên áp dụng cách trang trí bánh kem đẹp mà đơn giản này.

Cách 2: Trang trí bánh kem cầu kì với kem tươi
Bạn có thể dùng sự sáng tạo, khéo léo của mình để tạo ra nhiều kiểu trang trí bánh kem đẹp với kem tươi. Như chiếc bánh gato xinh đẹp với kiểu trang trí hoa hồng xung quanh. Bạn sử dụng đui hoa hồng phun kem tươi xung quanh cốt bánh gato là đã có ngay chiếc bánh đẹp và hấp dẫn rồi.

Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ tự tay tạo ra những chiếc bánh gato xinh đẹp (Ảnh: Internet)

Hoặc là bạn vẽ hình những hình con vật ngộ nghĩnh lên bánh để tạo ra những chiếc bánh đầy màu sắc. Bí quyết: để vẽ hình lên bánh kem dễ và đẹp hơn, bạn nên tiến hành dùng socola vẽ trước làm viền. Hãy tham khảo rất nhiều các mẫu trang trí bánh kem trên các website dạy làm bánh online uy tín nhé.

Vậy là dạy làm bánh đà nẵng đã hướng dẫn xong bạn những cách trang trí bánh gato bằng kem tươi hấp dẫn rồi, hãy nhanh tay thực hiện thử để thể hiện sự khéo tay của mình nào.
Ghé Thăm fanpage của tôi để xem những cách làm bánh mới nhất:
https://www.youtube.com/channel/UCxhPt66AhgzdnJRfGxNp6LQ
https://www.behance.net/nghebanhdanang

Comments

Popular posts from this blog

Mách Bạn Cách Làm Bánh Bông Lan Bằng Lò Nướng Thủy Tinh

cach lam banh pateso chay